+86-131-2037-9271
(English)

+254-736-596-840
(Kishwahili,English)

+852-5124-5642
(Francais,English)

Product was successfully added to your shopping cart.

Cách mua và nhập khẩu Phụ tùng của Nhà sản xuất Trung Quốc

Cách mua phụ tùng từ Trung Quốc

Giữ thiết bị và máy móc của bạn ở trạng thái tốt nhất và hoạt động tốt là điều cực kỳ quan trọng để có được thiết bị bền lâu và giúp bạn tiết kiệm tiền. Biết bạn cần phụ tùng thay thế nào và từ hãng nào là bước đầu tiên để duy trì hoạt động cho máy móc hạng nặng của bạn.

 Phụ tùng thay thế, phụ tùng dịch vụ, phụ tùng sửa chữa và phụ tùng thay thế đều là những phụ tùng có thể thay thế cho nhau và được sử dụng để sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng hoặc hư hỏng.

Các loại phụ tùng thay thế là gì?

Các bộ phận thường có hai loại: Có thể sửa chữa và Vật tư tiêu hao

  • Các bộ phận có thể sửa chữa được là những bộ phận được cho là có thể sửa chữa được, thường bằng cách xem xét giá trị kinh tế của việc sửa chữa chúng hơn là thay thế chúng. Vật dụng có thể sửa chữa thường được thiết kế để dễ gia công và sửa chữa hơn vật tư tiêu hao. Điều này cho phép các bộ phận có thể sửa chữa được dễ dàng tháo ra, sửa chữa và thay thế, giúp giảm chi phí.
  • Những bộ phận không thể sửa chữa được gọi là bộ phận tiêu hao. Các bộ phận tiêu hao bị phá hủy khi chúng bị hỏng. Vì không cần sửa chữa nên chi phí cho vật tư tiêu hao sẽ thấp hơn so với các bộ phận có thể sửa chữa được vì bạn dự kiến ​​sẽ cần mua một bộ phận hoàn toàn mới sau khi bộ phận của bạn bị hỏng.

Sự khác biệt giữa các bộ phận OEM, chính hãng và hậu mãi là gì?

Việc lựa chọn giữa các bộ phận OEM, Chính hãng và Hậu mãi có thể gây nhầm lẫn, đây là điểm khác biệt giữa chúng:

  • Các bộ phận OEM có nghĩa là các bộ phận của nhà sản xuất thiết bị gốc hoặc được sản xuất theo thông số kỹ thuật của chúng nhưng là một công ty bên ngoài. Điều này có nghĩa là chúng là các bộ phận được sản xuất bởi công ty sản xuất thiết bị ban đầu.
  • Linh kiện chính hãng được nhà sản xuất thiết bị cung cấp trong bao bì riêng của họ
  • Các bộ phận hậu mãi là các bộ phận được sản xuất bởi bất kỳ công ty nào khác. Các bộ phận thường được thiết kế ngược để thử và phù hợp với các thông số kỹ thuật ban đầu. 

Thông tin nhanh về các bộ phận OEM, chính hãng và hậu mãi

  • Khi bạn chọn giữa các bộ phận OEM, Chính hãng và Hậu mãi, giá cả và chất lượng có thể khác nhau.
  • Rất nhiều phụ tùng thay thế có thể được mua trực tiếp từ OEM và sẽ được cung cấp trong bao bì đơn giản và có thông số kỹ thuật chính xác của phụ tùng chính hãng.
  • Thông thường, phụ tùng OEM có giá thành thấp hơn các loại phụ tùng khác
  • Phụ tùng chính hãng có sẵn trực tiếp từ nhà sản xuất và thường có giá thành đắt nhất
  • Các bộ phận hậu mãi có thể được thiết kế để bền hơn các bộ phận OEM hoặc được thiết kế để thay thế chính xác.
  • Các nhà sản xuất hậu mãi chuyên biệt tập trung vào độ bền và hiệu suất.
  • Các nhà sản xuất OEM tập trung vào độ bền, hiệu suất, chi phí và tiếng ồn.
  • Các bộ phận hậu mãi có khả năng kêu to hơn hoặc có thể rung, v.v.

Các bước đặt hàng phụ tùng thay thế là gì?

Bạn sẽ cần cung cấp một số thông tin trước khi đặt mua phụ tùng bao gồm:

  1. Thương hiệu bạn cần phụ tùng thay thế
  2. Hình ảnh tấm của nhà sản xuất 

  1. File mô tả phụ tùng thay thế
  2. Hình ảnh của phần cần thiết

Khi bạn đã cung cấp thông tin này, Camamach đảm bảo nhận được bộ phận chính xác bằng cách tìm kiếm bộ phận chính xác bằng bản vẽ kỹ thuật và cơ sở dữ liệu của chúng tôi.

Các vấn đề chính bạn có thể gặp phải khi đặt mua phụ tùng thay thế là gì?

Có một số điều cần tránh khi đặt mua phụ tùng thay thế như:

  1. Chỉ gửi tên thương hiệu
  2. Không cung cấp hình ảnh
  3. Chỉ muốn một phụ tùng rẻ hơn

Đảm bảo tìm thông tin chính xác về số sê-ri, biển số nhà sản xuất và thông tin nhà sản xuất khi đặt hàng. Khi đặt hàng qua Camamach, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được phụ tùng chính hãng, chất lượng cao cho thiết bị của mình. Có thể rất khó tìm được phụ tùng thật so với phụ tùng giả và bạn có thể tránh điều này bằng cách cung cấp thông tin liệt kê ở trên và đặt hàng qua Camamach.

Cách mua phụ tùng theo nhãn hiệu

Một cách để thử và xác định vị trí phụ tùng thay thế cho thiết bị của bạn là theo nhãn hiệu. Tại Camamach, chúng tôi cung cấp phụ tùng chất lượng cao cho nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá hợp lý:

How to Shop for a Spare Part by Product

Another way to find the correct spare part is by looking at the individual piece of machinery or equipment. Camamach offers high quality spare parts for a variety of heavy equipment and machinery:

Làm cách nào để nhập khẩu linh kiện từ Trung Quốc?

Nhập khẩu từ Trung Quốc có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi thế, bao gồm cả việc giảm chi phí và sản xuất. Điều quan trọng cần cân nhắc trước khi mua máy móc và thiết bị Trung Quốc là bạn phải hiểu mọi thứ có thể và có được thông tin xác thực, hợp pháp.

Khi tìm được nguồn đáng tin cậy để mua hàng từ Trung Quốc, bạn có thể bắt đầu mua thiết bị và máy móc chất lượng cao với chi phí phải chăng. Mua buôn từ Trung Quốc có thể là một nhiệm vụ khó khăn và khó bắt đầu. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để tìm cho bạn thiết bị, máy móc và phụ tùng thay thế đáng tin cậy ở Trung Quốc và cung cấp chúng cho bạn với mức giá cạnh tranh.

Mua phụ tùng ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy phụ tùng thay thế cho thiết bị trong khu vực của bạn. Nhưng nếu bạn muốn mua số lượng lớn phụ tùng chất lượng, giá cạnh tranh thì nên nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Họ có thể cấp chứng nhận và tiết kiệm chi phí tốt hơn so với mua thiết bị tại địa phương hoặc từ nhà phân phối.

Nếu bạn cần số lượng lớn thiết bị này, hãy liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết về phụ tùng và giá cả.

Phụ tùng thay thế có giá như thế nào

Về việc định giá các phụ tùng thay thế, chúng tôi dồn toàn lực vào việc tìm kiếm chất lượng tốt nhất và đúng mẫu mã mà bạn đang tìm kiếm. Mục tiêu của chúng tôi là tìm ra thiết bị có thông số kỹ thuật chính xác ở mức giá phải chăng nhất. Điều quan trọng là bạn tìm được những bộ phận đáng tin cậy và không quá tốn kém. Tại Camamach, chúng tôi tự hào khi xem xét kỹ từng chi tiết nhỏ về thông số kỹ thuật của thiết bị chúng tôi bán.

Phụ tùng thay thế, sửa chữa và bảo dưỡng với Camamach

Tại Camamach, chúng tôi có bán các phụ tùng thay thế cùng với thiết bị xây dựng chất lượng cao, tất cả đều có giá cả cạnh tranh và phải chăng. Chúng tôi xuất khẩu trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá MIỄN PHÍ ngay hôm nay qua email [email protected] hoặc gửi tin nhắn trên WhatsApp để được phản hồi nhanh  +86-136-4120-4971.

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn về các yêu cầu về thiết bị/bộ phận của bạn?

✅ Bạn là công ty từ 11 - 50 người?

✅ Bạn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nhà sản xuất thiết bị phù hợp?

 

✅ Bạn không chắc liệu mình có mua được thiết bị phù hợp hay không?

✅ Bạn không chắc chắn liệu mình có nhận được chính sách hậu mãi và phụ tùng thay thế phù hợp hay không?

Nếu câu trả lời của bạn là CÓ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ

Leave a Reply