+86-131-2037-9271
(English)

+254-736-596-840
(Kishwahili,English)

+852-5124-5642
(Francais,English)

Product was successfully added to your shopping cart.

Đầu xe tải Sinotruk so với Đầu xe tải Shacman: Sự khác biệt là gì và cái nào phù hợp với bạn?

 

Đầu xe tải Sinotruk và đầu xe tải Shacman có chức năng chung tương tự nhau – đều kéo xe tải, xe bồn, xe rơ moóc chở tải nặng. Tuy nhiên, chúng có sự khác biệt về công suất trong quá trình vận hành, khiến mỗi chiếc máy đều có công việc riêng biệt. Việc lựa chọn thiết bị xây dựng phù hợp là điều cần thiết cho bất kỳ dự án nào, đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ giải thích và so sánh sự khác biệt giữa đầu xe tải Sinotruk và đầu xe tải Shacman.

Đầu xe tải Sinotruk

Đầu xe tải Sinotruk là loại máy xây dựng hạng nặng được chế tạo để kéo xe bồn và rơ moóc chở tải nặng. Họ có động cơ 4 thì 6 xi-lanh mới nhất sản sinh công suất 420 mã lực, khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn cho mục đích xây dựng.

Đây là chiếc 6×4 công suất 420 mã lực của Sinotruk, một trong nhiều đầu xe tải được rao bán của Camamach

Đầu xe tải Shacman         

Đầu xe tải Shacman là loại máy xây dựng hạng nặng tương tự như đầu xe tải Sinotruk nhưng có một số đặc điểm khác biệt. Đầu xe tải Shacman sở hữu động cơ 4 thì 6 xi-lanh công suất 380 mã lực.

 

Đây là chiếc 6×4 của Shacman, một trong nhiều đầu xe tải được rao bán từ Camamach.

Sự khác biệt

1. Hiệu quả

Điểm khác biệt chính giữa hai đầu xe tải là đầu xe tải Sinotruk mạnh hơn đầu xe tải Shacman. Động cơ tạo ra công suất 420 mã lực cho đầu xe tải Sinotruk và 380 mã lực cho đầu xe tải Shacman. Đầu xe tải Sinotruk tiêu thụ ít nhiên liệu hơn do động cơ hoạt động hiệu quả hơn đầu xe tải Shacman tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn. 

2. Độ bền

Đầu xe tải Sinotruk được làm bằng thân xe chắc chắn đảm bảo bền lâu. Đầu xe tải Sinotruk rất chắc chắn, người thi công có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị mòn. Họ cũng có các phụ tùng thay thế các bộ phận bị mòn. Mặt khác, đầu xe tải Shacman có nhiều phụ tùng thay thế nhưng lại bị hao mòn. 

3. Độ tin cậy

Đầu xe tải Shacman đáng tin cậy hơn vì nó linh hoạt, do đó cải thiện tính di động của nó. Nó cũng dễ dàng sử dụng trên đường ướt và trơn trượt, chẳng hạn như trên tuyết. Điều này làm cho nó đáng tin cậy hơn đầu xe tải Sinotruk, mạnh hơn nhưng không thể sử dụng trên đường trơn trượt.

Tổng quan

Mặc dù cả đầu xe tải Sinotruk và đầu xe tải Shacman đều giống nhau về chức năng, nhưng chúng có những đặc điểm khác nhau khiến cả hai loại máy đều trở nên lý tưởng trong các tình huống vận hành xây dựng cụ thể khác nhau. 

Đầu xe tải Sinotruk

  • Hệ thống điều khiển điện VDO của Đức kiểm soát quá trình đốt cháy của động cơ và đảm bảo công suất đầu ra đáng tin cậy. Nó cũng kiểm soát hoạt động của động cơ khỏi quá nóng.
  • Nó mang lại trải nghiệm bay vượt trội. Công ty Sinotruk trang bị cho nó những tính năng mới nhất và quá trình sản xuất sử dụng công nghệ mới nhất.
  • Chúng đáng tin cậy khi di chuyển quãng đường dài vì chúng không thải ra lượng carbon dioxide dư thừa.
  • Nó cung cấp động cơ để kéo một chiếc xe kéo. Sự kết hợp giữa đầu kéo-rơ moóc phân bổ tải trọng trên nhiều trục đồng thời có khả năng cơ động cao hơn so với một chiếc xe tải cứng tương đương.

Đây là chiếc 6x4 của Sinotruk, một trong những đầu xe tải được rao bán của Camamach.

Đầu xe tải Shacman

  • Nó truyền lực kéo tới xe moóc một cách trơn tru và giảm tác động lên tải trọng. 
  • Đầu xe tải Shacman đáng tin cậy – dễ dàng sang số. Thật thoải mái khi lái xe và an toàn. Họ đảm bảo rằng có sự kết nối giữa xe đầu kéo và rơ-moóc. Kết nối nhanh chóng và thuận tiện. 
  • Đầu xe tải Shacman có chống trượt giúp đi trên đường ướt, trơn trượt bằng cách ngăn bánh xe chạy không tải. Hệ thống kiểm soát lực kéo giúp giảm hiệu suất tăng tốc trên tuyết và cũng ngăn chặn chuyển động ngang của xe.
  • Nó có khả năng chịu tải nặng từ 40 đến 100 tấn.  
  • Nó linh hoạt vì tiện dụng, giúp cho đoàn tàu có khả năng di chuyển tốt hơn.

Đầu xe tải Sinotruk so với Đầu xe tải Shacman: máy xây dựng nào tốt hơn cho dự án của bạn?

Điều quan trọng là phải xem xét phạm vi và chi tiết dự án của bạn khi lựa chọn thiết bị xây dựng phù hợp cho nhiệm vụ xây dựng của bạn. Cả đầu xe tải Sinotruk và đầu xe tải Shacman đều cung cấp chức năng chở tải nặng, nhưng một loại có thể thực tế hơn loại kia tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của dự án của bạn. 

Đầu xe tải Sinotruk sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để kéo tàu chở dầu nhờ động cơ mạnh mẽ. Ngược lại, đầu xe tải Shacman sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho việc vận chuyển nhờ khả năng di chuyển trên đường trơn trượt và tuyết.

Bạn đang băn khoăn không biết tìm đầu xe tải Sinotruk hoặc Shacman ở đâu để bán?

Cho dù bạn quan tâm đến đầu xe tải Sinotruk, đầu xe tải Shacman hay vẫn chưa chắc chắn về loại máy nào phù hợp hơn với mình thì hãy hỏi chuyên gia tại Camamach! Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy móc xây dựng hạng nặng và sẵn lòng giúp đỡ người khác tìm được thiết bị xây dựng tốt nhất dựa trên nhu cầu cụ thể của họ. Hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi có thể đưa ra các đề xuất chuyên nghiệp dựa trên kế hoạch và yêu cầu trang web của bạn.

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn về các yêu cầu về thiết bị/bộ phận của bạn?

✅ Bạn là công ty từ 11 - 50 người?

✅ Bạn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nhà sản xuất thiết bị phù hợp?

✅ Bạn không chắc liệu mình có mua được thiết bị phù hợp hay không?

✅ Bạn không chắc chắn liệu mình có nhận được chính sách hậu mãi và phụ tùng thay thế phù hợp hay không?

Nếu câu trả lời của bạn là CÓ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ

 

Leave a Reply