+86-131-2037-9271
(English)

+254-736-596-840
(Kishwahili,English)

+852-5124-5642
(Francais,English)

Product was successfully added to your shopping cart.

10 nhà sản xuất thiết bị nặng hàng đầu Trung Quốc

Ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nặng đang bùng nổ ở Trung Quốc và để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đó có rất nhiều công ty chất lượng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn công ty nào sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn có thể khá khó khăn vì mỗi công ty đều mang lại những lợi ích riêng. Đây là nơi blog này có thể giúp bạn. Dưới đây là 10 nhà sản xuất thiết bị hạng nặng sắp ra mắt hàng đầu của Trung Quốc, được xếp hạng dựa trên chất lượng, danh tiếng, độ tin cậy, v.v.

1. XCMG

XCMG Logo

 XCMG đã dẫn đầu thị trường kể từ khi thành lập vào năm 1989. Dưới sự lãnh đạo của ông Wang Min và hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành máy móc, XCMG đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra toàn thế giới và hiện cung cấp hơn 187 quốc gia và khu vực. Mặc dù XCMG có chất lượng cao nhất với tất cả các máy móc xây dựng mà nó cung cấp, nhưng nó nổi tiếng nhất với cần cẩu bánh xích với cần cẩu bánh xích 4000 tấn thường được gọi là một trong những loại tốt nhất trên thế giới.

Thông tin nhanh:

  • Xếp thứ 122 trong top 500 doanh nghiệp Trung Quốc.
  • Xếp hạng top 5 ngành Chế tạo máy xây dựng.
  • Khối lượng xuất khẩu hàng năm vượt quá 1,6 tỷ USD.

Máy móc phổ biến:

2. SANY

Sany logo – Sany Heavy Industry Heavy Equipment for sale Sany logo – Sany Heavy Industry Heavy Equipment for sale

 SANY là một tập đoàn quyền lực toàn cầu và đã trở thành một cái tên quen thuộc trên toàn thế giới. SANY đã đạt được nhiều thành tựu để chứng minh điều này, chẳng hạn như là ngành công nghiệp Trung Quốc đầu tiên lọt vào Financial Times Global 500. Để hỗ trợ hoạt động toàn cầu của mình, SANY tuyển dụng hơn 90.000 người trên toàn thế giới nên bạn có thể chắc chắn rằng dù bạn ở đâu, SANY đều có đủ nguồn lực để phục vụ bạn. Điểm đặc biệt của SANY nằm ở máy móc bê tông và được xếp hạng số 1 trên thế giới trong lĩnh vực này.

  • Thông tin nhanh:
  • Nhà sản xuất thiết bị nặng lớn thứ 3 trên thế giới.
  • Sử dụng hơn 90.000 người trên toàn thế giới.
  • Nhà sản xuất thiết bị nặng đầu tiên của Trung Quốc lọt vào bảng xếp hạng Forbes Global 2000

Máy móc phổ biến:

3. Zoomlion

Official brand logo of Zoomlion

 Zoomlion là một trong những công ty mới hơn trong danh sách này được thành lập vào năm 1992, nhưng điều này không có nghĩa là nó thiếu chất lượng. Zoomlion chỉ đi một con đường kể từ khi thành lập: đi lên. Cả về mặt thành công lẫn độ cao của cần cẩu, sản phẩm mà họ tự hào nhất và đúng như vậy. Gần đây, Zoomlion đã phát triển cần cẩu chạy mọi địa hình có tải trọng 2000 tấn với sức nâng lớn nhất thế giới. Nó cũng đã phát triển cần cẩu tháp tự leo có cấu trúc thượng tầng cần trục lớn nhất thế giới và cần cẩu bánh xích 3200 tấn đầu tiên ở Trung Quốc. Vị trí dẫn đầu của Zoomlion trong cuộc đua công nghệ đã mang về cho hãng nhiều giải thưởng như được xếp hạng là thương hiệu có ảnh hưởng nhất thứ 133 ở châu Á và thương hiệu Trung Quốc có giá trị thứ 73. Tuy nhiên, thành tựu quan trọng nhất của nó là trở thành doanh nghiệp máy móc xây dựng lớn thứ 6 thế giới và lớn nhất Trung Quốc.

Thông tin nhanh:

  • Xếp thứ 133 thương hiệu có ảnh hưởng nhất Châu Á.
  • Được liệt kê là thương hiệu Trung Quốc có giá trị thứ 73.
  • Doanh nghiệp máy móc xây dựng lớn thứ 6 thế giới và lớn nhất Trung Quốc.

Máy móc phổ biến:

4. Sinotruk

Sinotruk heavy equipment

 Sinotruk đã tồn tại được một thời gian dài kể từ khi được thành lập vào năm 1935. Điều này đã đưa Sinotruk trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị hạng nặng giàu kinh nghiệm nhất hiện nay, nhận được sự tôn trọng và tin tưởng lớn của công ty. Tuy nhiên, khi công nghệ thay đổi, Sinotruk cũng vậy. Năm 2007, nó được thành lập như một công ty con của Tập đoàn Xe tải hạng nặng Quốc gia Trung Quốc để giúp nó tiếp tục phát triển và cách mạng hóa các sản phẩm của mình. Sản phẩm đặc trưng của Sinotruk là xe tải hạng nặng với 3/5 tổng số xe bán ra trong năm 2020 là loại xe tải này. Và có một lý do khiến họ tập trung nỗ lực vào việc tạo ra chúng: họ là một trong những người giỏi nhất về lĩnh vực đó. Họ đứng số một trong ngành xe tải hạng nặng nội địa của Trung Quốc.

Thông tin nhanh:

  • Xếp thứ 102 trong top 500 doanh nghiệp sản xuất Trung Quốc và thứ 222 trong top doanh nghiệp Trung Quốc.
  • Được xếp thứ 9 trong số các nhà sản xuất máy móc xây dựng ở Hồng Kông.
  • Cung cấp trên 110 quốc gia trên thế giới.

Máy móc phổ biến:

5. LiuGong

 LiuGong chưa bao giờ thất bại trong việc chứng minh khả năng làm hài lòng khách hàng của mình trong 63 năm kể từ khi thành lập. Họ cung cấp nhiều loại máy móc, tất cả đều có chất lượng cao nhất. Nhờ thành công của mình, họ đã có thể chuyển hoạt động kinh doanh của mình ra khắp thế giới và hiện cung cấp hàng cho hơn 100 quốc gia và khu vực. Trong dòng sản phẩm cực kỳ đa dạng của LiuGong, chiếc máy nổi bật nhất là máy xúc lật mà họ là nhà sản xuất lớn nhất thế giới.

Thông tin nhanh:

  • Được xếp hạng trong top 100 doanh nghiệp Trung Quốc.
  • Nằm trong top 50 nhà sản xuất máy xây dựng toàn cầu.
  • Khối lượng xuất khẩu hàng năm vượt quá 7,7 tỷ USD.

Máy móc phổ biến:

6. SDLG

 SDLG, giống như các công ty niêm yết trước đây, là một nhà sản xuất thiết bị hạng nặng xuất sắc. Tuy nhiên, điều khiến SDLG nổi bật là sự cống hiến tuyệt đối của họ cho công nghệ và sự cải tiến của nó. Họ đã vượt qua thành công việc thẩm định 29 thành tựu khoa học và công nghệ, giành được 9 giải thưởng về thành tựu khoa học và công nghệ và hiện sở hữu 38 bằng sáng chế. Họ đã phổ biến rộng rãi công nghệ của mình nên tất cả các sản phẩm của họ đều tiên tiến và hiệu quả như những sản phẩm khác. Máy xúc lật SDLG đã nhận được sự hoan nghênh và được cho là máy xúc lật hiệu quả nhất trên thế giới.

Thông tin nhanh:

  • Xếp thứ 167 trong top 500 doanh nghiệp Trung Quốc.
  • Top 5 về sản xuất máy xây dựng.
  • Cung cấp hơn 132 quốc gia và khu vực.

Máy móc phổ biến:

7. Shantui

 Shantui giỏi nhiều thứ nhưng họ nổi tiếng nhất với một thứ: máy ủi. Nếu bạn cần một chiếc máy ủi chất lượng cao, không thể nào tốt hơn Shantui. Họ được mệnh danh là vua máy ủi ở Trung Quốc là có lý do. Máy ủi Shantui đã đứng đầu về sản lượng và doanh số toàn cầu trong 16 năm liên tiếp và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hai trong số năm máy ủi kiểu bánh xích trong năm 2010 được sản xuất bởi Shantui. Hơn nữa, máy ủi của họ luôn được cải tiến. Năm 2019, họ đã tạo ra và thương mại hóa máy ủi công suất cao điều khiển từ xa 5G đầu tiên trên thế giới.

Thông tin nhanh:

  • Xếp thứ 38 trong ngành sản xuất máy xây dựng toàn cầu.
  • Khối lượng bán hàng hàng năm vượt quá 7,06 tỷ USD.
  • Cung cấp trên 160 quốc gia và khu vực.

Máy móc phổ biến:

8. Changlin

 Changlin đã tồn tại được 35 năm nhưng nó đã thay đổi diện mạo của mình trong những năm gần đây. Họ đã được mua lại bởi Sinomach, Tập đoàn Công nghiệp Máy móc Quốc gia Trung Quốc, công ty đã cung cấp cho họ các nguồn lực để đưa hoạt động kinh doanh của họ lên một tầm cao mới. Họ đã cải thiện hiệu quả dịch vụ cũng như hiệu quả của sản phẩm và giờ đây họ có thể cạnh tranh với bất kỳ nhà sản xuất thiết bị nặng nào. Changlin khởi nghiệp với máy xúc lật và xe lu và qua nhiều năm họ đã thành thạo chúng, khiến chúng trở nên nổi tiếng đặc biệt.

Thông tin nhanh:

  • Nằm trong số 500 nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc.
  • Hơn 1800 nhân viên.
  • Doanh thu bán hàng hàng năm trên 11 tỷ USD.

Máy móc phổ biến:

9. Foton Lovol

 Foton Lovol là một công ty tương đối trẻ khác, được thành lập vào năm 1996, nhưng kể từ khi thành lập, công ty này đã phát triển với một tốc độ phi thường. Năm 2005, chỉ chín năm sau khi thành lập, nó đã đứng số một trong ngành ô tô và đứng thứ 11 trong hạng mục thương hiệu có giá trị nhất. Chúng đặc biệt nổi tiếng với máy xúc lật do tính linh hoạt và độ tin cậy vô song của chúng.

Thông tin nhanh:

  • Xếp thứ 64 trong top 500 doanh nghiệp Trung Quốc và thứ 41 về sản xuất máy xây dựng.
  • Khối lượng xuất khẩu hàng năm vượt quá 210 triệu USD.
  • Cung cấp trên 120 quốc gia trên thế giới.

Máy móc phổ biến:

10.  CIMC

 CIMC rất chú trọng đến chất lượng, đảm bảo rằng mọi sản phẩm của họ đều hoàn hảo nhất có thể. Vào năm 2014, nhờ sự siêng năng của mình, họ đã được trao Giải thưởng Chất lượng Thị trưởng ở Thành phố Thâm Quyến, vinh dự cao nhất mà chính quyền thành phố Thâm Quyến có thể ban tặng. 50.000 nhân viên làm việc chăm chỉ đã biến hoạt động ấn tượng này thành hiện thực. CIMC tôi được biết đến nhiều nhất nhờ các thùng chứa của họ. Năm 1996, họ trở thành nhà sản xuất container khô lớn nhất thế giới.

Thông tin nhanh:

  • Xếp thứ 73 trong top 500 doanh nghiệp Trung Quốc.
  • Khối lượng xuất khẩu hàng năm vượt quá 94,2 tỷ USD.
  • Cung cấp trên 100 quốc gia trên thế giới.

Máy móc phổ biến:

Lựa chọn công ty phù hợp cho dự án xây dựng của bạn

Như bạn đã thấy trong danh sách này, mặc dù tất cả các công ty đều đặc biệt nhưng họ chuyên về những thứ khác nhau. Ví dụ: nếu bạn muốn một chiếc máy ủi, bạn có thể chọn Shantui. Ngoài ra, nếu bạn muốn một cần cẩu tháp, Zoomlion có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhưng nó phức tạp hơn chỉ là chuyên ngành. Vị trí và khả năng tiếp cận cũng rất quan trọng và có một số thắc mắc về hậu cần khi xác định nhà sản xuất thiết bị nặng tốt nhất để lựa chọn.

Đây là lúc chúng tôi tại Camamach có thể giúp bạn. Chúng tôi có thể tư vấn cho bạn công ty nào là tốt nhất cho dự án cụ thể của bạn cũng như quản lý tất cả các khía cạnh tiêu tốn thời gian của quá trình mua hàng. Chúng tôi có mặt trên toàn thế giới và có thể đảm bảo dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá MIỄN PHÍ ngay hôm nay qua email [email protected] hoặc gửi tin nhắn trên WhatsApp nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào để được phản hồi nhanh +86-136-4120-4971.

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn về các yêu cầu về thiết bị/bộ phận của bạn?

✅ Bạn là công ty từ 11 - 50 người?

✅ Bạn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nhà sản xuất thiết bị phù hợp?

 

✅ Bạn không chắc liệu mình có mua được thiết bị phù hợp hay không?

✅ Bạn không chắc chắn liệu mình có nhận được chính sách hậu mãi và phụ tùng thay thế phù hợp hay không?

Nếu câu trả lời của bạn là CÓ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ

 

Leave a Reply