+86-131-2037-9271
(English)

+254-736-596-840
(Kishwahili,English)

+852-5124-5642
(Francais,English)

Product was successfully added to your shopping cart.

Tổng quan về Thiết bị XCMG và Cách mua Sản phẩm XCMG?

Thông tin nhanh về Tập đoàn Máy xây dựng Từ Châu:
  • Địa điểm: Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc (3 giờ từ Bắc Kinh và Thượng Hải bằng CRH)
  • Thành lập: 1989
  • CEO & Chủ tịch: Ông Wang Min, người đã làm việc trong ngành máy móc hơn 40 năm

Tổng quan về công ty XCMG

Lịch sử của XCMG là gì?

XCMG quay trở lại năm 1943 khi khởi đầu là một cửa hàng sửa chữa nhỏ. Trong những năm kể từ đó, hoạt động kinh doanh của công ty ngày càng phát triển và trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị xây dựng lớn nhất Trung Quốc với danh tiếng về chất lượng.

Ai sản xuất thiết bị XCMG?

XCMG tự sản xuất thiết bị của mình. Công ty cũng vận hành các cơ sở và nhà máy sản xuất của mình. Họ thiết kế, phát triển và sản xuất tất cả các loại máy móc hạng nặng cũng như thiết bị xây dựng ở đó.

XCMG được sản xuất ở đâu?

Thiết bị XCMG được sản xuất tại Trung Quốc, quê hương của công ty. Các nhà máy và cơ sở sản xuất của họ chủ yếu ở một số vùng của Trung Quốc.

XCMG có phải là công ty Trung Quốc không?

Vâng, XCMG là người Trung Quốc. Có nguồn gốc từ Trung Quốc và vẫn đặt trụ sở tại đó cho đến ngày nay, công ty chiếm thị phần lớn trên thị trường thiết bị nặng của thế giới.
  • XCMG sản xuất những thiết bị gì?
  • Máy nâng
  • Máy xây dựng đường
  • Thiết bị di chuyển trái đất
  • Xe tải hạng nặng
  • Thiết bị nông nghiệp
  • Và nhiều hơn nữa

Sự hiện diện toàn cầu của XCMG

XCMG là một công ty lớn giúp mọi người xây dựng mọi thứ trên toàn thế giới. Bởi vì họ có mặt ở 180 quốc gia và địa điểm nên họ có mặt ở khắp mọi nơi. Những cỗ máy này thực sự quan trọng đối với các dự án lớn như xây dựng đường cao tốc, nhà ở--thậm chí cả các mỏ nơi chúng tôi khai thác tiền từ lòng đất. Nhưng XCMG không chỉ bán máy móc; họ cũng phải đi cùng mọi người đến từng nơi và tìm hiểu nhu cầu ở đó là gì. Họ làm việc rất chăm chỉ để thiết kế những chiếc máy phù hợp với mục đích của họ. Nếu một quốc gia cần một loại máy đặc biệt vì nền đất khác nhau, XCMG sẽ lắng nghe và chế tạo ra chiếc máy đặc biệt đó. Họ cũng có bạn bè ở nhiều quốc gia khác nhau mà họ có thể nhờ giúp đỡ. Những người bạn này biết người dân ở đất nước họ muốn gì. Vì vậy XCMG học hỏi từ họ để tạo ra những cỗ máy tốt hơn. XCMG yêu cầu máy móc của họ phải hữu ích và hoạt động tốt cho mọi người ở mọi nơi.

Vị thế thị trường: 

  • Xếp thứ 122 trong Top 500 doanh nghiệp Trung Quốc
  • Top 5 Chế Tạo Máy Xây Dựng
  • Cung cấp hơn 187 quốc gia và khu vực
  • Khối lượng xuất khẩu hàng năm vượt quá 1,6 tỷ USD

Chất lượng XCMG như thế nào và XCMG được biết đến như thế nào?

XCMG đã hoạt động trong ngành sản xuất trong nhiều năm, điều này đã cho phép họ phát triển để trở thành một trong những công ty sản xuất máy móc hàng đầu Trung Quốc. Trong suốt hành trình của XCMG, đã có nhiều trường hợp công ty máy móc này đã chứng minh được các đặc tính chất lượng cao của thiết bị của họ.  Chẳng hạn, trong danh sách 20 nhà sản xuất máy xây dựng hàng đầu thế giới năm 2020, XCMG xếp ở vị trí thứ 6 trên toàn cầu, với doanh số bán thiết bị xây dựng đạt hơn 11 tỷ USD. Nhiều phân tích và xếp hạng dữ liệu của XCMG chỉ ra rằng công ty đang trở thành doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc không chỉ trong nước mà còn trên toàn bộ thị trường xây dựng toàn cầu. Ông Wang Min, Giám đốc điều hành của XCMG, cho biết XCMG hiện nắm giữ gần 1.000 công nghệ cốt lõi, trong đó 32% được coi là dẫn đầu ngành trên toàn cầu. Trong số tất cả các sản phẩm đa dạng của họ, cần cẩu bánh xích 4000 tấn XCMG nổi tiếng là cần cẩu số một trên thế giới. Cần cẩu 4000 tấn XCMG được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng trong nước và quốc tế.  Máy đào khai thác XCMG 700 tấn cũng giữ vững vị thế là máy đào số một thế giới và được sử dụng rộng rãi trong xây dựng than ở Nội Mông. Những sản phẩm phá kỷ lục này của XCMG khiến họ trở thành một thương hiệu rất được ưa chuộng trong các thị trường tương ứng và là điều tiếp tục tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

XCMG cung cấp máy móc xây dựng gì?

XCMG bán nhiều loại thiết bị hạng nặng/máy móc xây dựng để cung cấp thiết bị phù hợp cho tất cả các loại dự án khác nhau. Dưới đây là danh sách các loại thiết bị nặng và máy móc xây dựng mà XCMG cung cấp:
  • Máy nâng
  • Máy khai thác mỏ
  • Máy xúc
  • Máy xúc
  • Máy móc đường bộ
  • Máy đóng cọc
  • Máy không đào
  • Máy bê tông

Các sản phẩm XCMG phổ biến/Một số loại thiết bị XCMG phổ biến là gì?

Thiết bị làm đất XCMG

Máy xúc lật XCMG/Máy xúc lật XCMG 

  • Máy xúc lật giúp tối ưu hóa năng suất và hiệu quả cho nhiều công việc xây dựng. Chúng được công nhận là một trong những máy hạng nặng tốt nhất để vận chuyển khối lượng lớn vật liệu nặng bao gồm bụi bẩn, gạch vụn và các mảnh vụn khác một cách dễ dàng quanh nơi làm việc.
 
XCMG Wheel Loader – Buy XCMG XS143J.

Máy xúc lật XCMG

  • Máy xúc lật cũng giống như máy xúc bánh lốp nhưng có thêm chức năng là một chiếc cuốc lớn gắn ở phía sau cabin; gợi ý thông qua tên máy, máy xúc lật. Chúng là một thiết bị đa năng cung cấp cả khả năng đào và xúc, lý tưởng để tiết kiệm không gian làm việc thông qua khả năng thực hiện hai chức năng bổ sung riêng biệt của máy. Tìm hiểu thêm chi tiết về máy xúc lật.
 
XCMG Backhoe Loader – Buy XCMG XC870K.

 Máy xúc XCMG

  • Máy xúc là thiết bị xây dựng hạng nặng có chức năng chính là khai thác/đào, tạo cảnh quan và phá dỡ, nhưng cũng có thể được sử dụng cho nhiều công việc xây dựng khác. Chúng có một cánh tay dài để giúp gầu có thể mở rộng phạm vi hoạt động, ngồi trên cabin quay để có khả năng di chuyển tối đa và sử dụng đường ray thay vì bánh xe để kiểm soát tối đa. Tìm hiểu thêm chi tiết về máy xúc.
XCMG Excavator – Buy XCMG XE215C.

Máy xúc XCMG có tốt không?

Máy đào XCMG được biết đến với độ tin cậy và năng suất trong nhiều lĩnh vực. Chúng được đánh giá cao trong ngành về hiệu suất và tính năng nên được người dùng sử dụng rộng rãi.

Máy xúc XCMG lớn nhất là gì?

Máy đào XCMG lớn nhất hiện nay cũng là một trong những máy mạnh mẽ nhất và được biết đến với hiệu suất tuyệt vời: nó được gọi là XE 1250. Máy được thiết kế để thực hiện công việc đào hạng nặng cho các công việc xây dựng hoặc khai thác mỏ lớn.

Dung tích gầu của máy xúc XCMG là bao nhiêu?

Máy xúc XCMG có dung tích gầu khác nhau tùy theo mẫu mã và kích cỡ. Nhìn chung, máy đào XCMG cung cấp nhiều loại dung tích gầu cho các ứng dụng khác nhau.  Ví dụ, máy đào nhỏ hơn có thể có dung tích gầu từ 0,2 đến 0,5 mét khối; các mẫu lớn hơn như XE1250 có thể mang theo các thùng có kích thước cắt trên 5 mét khối tùy thuộc vào cấu hình và phụ tùng đính kèm được sử dụng.

Máy móc đường XCMG

Xe lăn đường XCMG

  • Xe lu là một loại thiết bị xây dựng nhỏ gọn có chức năng chính là nén các vật liệu khác nhau như đất, bê tông, sỏi, v.v. Chúng thường được sử dụng tại các bãi chôn lấp hoặc trong lĩnh vực nông nghiệp; tuy nhiên, phần lớn các xe lăn được sử dụng để lát đường.
XCMG Road Roller – Buy XCMG XS143J.

 

Máy san XCMG

  • Máy san đất là loại thiết bị xây dựng hạng nặng có chức năng chính là san phẳng bề mặt xung quanh khu vực dự án.  Có các chức năng khác của máy san loại động cơ cũng như các loại máy san khác nhau nhưng thường được sử dụng để tinh chỉnh hoặc cải thiện việc phân loại được thực hiện bằng các máy kém chính xác hơn như máy ủi. Tìm hiểu thêm chi tiết về máy chấm điểm bằng động cơ.
 
XCMG Motor Grader – Buy an XCMG GR165.

 

Chất ổn định đất XCMG

  • Chất ổn định đất có chức năng chính là biến nền đất yếu trong khu vực thành nền vững chắc cho các công trình xây dựng. Đúng như tên gọi của chiếc máy, nó giúp ổn định đất. Quá trình này rất cần thiết đối với nhiều công trình xây dựng và là một trong những nền tảng của quá trình xây dựng giúp đảm bảo nền móng vững chắc. Tìm hiểu thêm chi tiết về chất ổn định đất.
 
XCMG Soil Stabilizer – Buy XCMG XL210.

Xe tải XCMG

  • Xe tải hạng nặng và xe moóc chủ yếu được sử dụng để vận chuyển vật liệu xây dựng hoặc hàng hóa khác trong phạm vi công trường hoặc bên ngoài công trường đến những khoảng cách xa hơn. Có nhiều loại xe tải hạng nặng và xe kéo khác nhau, tất cả đều phục vụ các mục đích cụ thể của riêng chúng, bao gồm:
 
XCMG Dump Truck – XCMG DE400 is the World’s Largest Mining Dump Truck

 

Cần cẩu XCMG

  • Cần cẩu là một bộ phận quan trọng của máy móc xây dựng, có chức năng chính là nâng và vận chuyển vật nặng. Cần cẩu là một trong những thiết bị xây dựng quan trọng và được sử dụng thường xuyên nhất, đặc biệt đối với các dự án có quy mô lớn hơn. Tuy nhiên, có nhiều loại cần cẩu khác nhau cho các nhiệm vụ khác nhau, bao gồm:

XCMG Truck Crane – XCMG Crane 50 Ton QY50K.

 Máy phun bitum XCMG

  • Máy phun nhựa đường hay còn gọi là máy phân phối nhựa đường là loại máy phân phối nhựa đường bằng cách phun đều nhựa đường cho các công việc thi công đường bộ. Họ có một bể chứa lớn để lưu trữ và duy trì nhiệt độ mong muốn của nhựa đường. Camamach cung cấp nhiều loại máy phun bitum khác nhau với nhiều kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng cụ thể của bạn. Tìm hiểu thêm chi tiết về máy phun bitum.

 

XCMG Bitumen Sprayer – Buy XCMG XZJ5110.

Nhà máy trộn nhựa đường XCMG

  • Nhà máy trộn nhựa đường là cơ sở sản xuất được thiết kế để sản xuất nhựa đường, thành phần được sử dụng để xây dựng đường. Có nhiều loại cây khác nhau với những đặc điểm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn; thông số kỹ thuật và tính năng đặc biệt có thể được thảo luận với nhà sản xuất. Tìm hiểu thêm chi tiết về trạm trộn nhựa đường.

 

 
XCMG Asphalt Mixing Plant – XCMG 120tph Standard Asphalt Mixing Plant.

Phụ tùng XCMG

  • Phụ tùng thay thế là các bộ phận có thể hoán đổi cho nhau của máy, có thể được sử dụng để sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng/hư hỏng. Camamach cung cấp nhiều lựa chọn phụ tùng thay thế cho hầu hết các loại máy xây dựng, bao gồm các bộ phận dành cho máy xúc, máy xúc, cần cẩu, máy kéo, máy trộn, v.v. Tìm hiểu thêm chi tiết về phụ tùng thay thế.

Và nhiều hơn nữa!

Các sản phẩm XCMG phổ biến nhất là gì?

XCMG có nhiều mẫu mã đa dạng riêng biệt cho từng chủng loại sản phẩm, giúp đưa ra sản phẩm phù hợp nhất theo đặc thù của dự án xây dựng. Tất nhiên, một số sản phẩm phổ biến hơn những sản phẩm khác. Dưới đây là một số sản phẩm phổ biến nhất của XCMG:

Cần cẩu xe tải di động phổ biến - XCMG QY25 / XCMG QY70K

  • Cần cẩu xe tải di động XCMG QY25 25 tấn và XCMG QY70K-1 70 tấn là những mẫu xe phổ biến trong dòng xe cẩu XCMG. Chúng có chất lượng vượt trội, dễ sử dụng và mới được tối ưu hóa với những cải tiến mới để vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
 
XCMG Truck Crane – XCMG QY25 for Sale.
XCMG Truck Crane – XCMG QY70K-1 for Sale.

 

Cần cẩu bánh xích phổ biến – XCMG XGC88000

  • Cần cẩu bánh xích XCMG XGC88000 là mẫu xe phổ biến trong dòng xe lửa bánh xích XCMG. XGC88000 là cần cẩu bánh xích lớn nhất thế giới với sức nâng kỷ lục thế giới là 4.000 tấn.
XCMG Crawler Crane – XCMG XGC88000 is the World’s Largest Crawler Crane.

Máy xúc lật phổ biến – XCMG LW600KN / XCMG LW500FN / XCMG LW300KN

  • Máy xúc lật XCMG LW600KN 6 tấn, XCMG LW500FN 5 tấn và máy xúc lật XCMG LW300KN 3 tấn là những mẫu phổ biến trong dòng máy xúc lật XCMG. Họ được đánh giá cao nhờ những phát triển mới hướng tới nâng cao hiệu quả trong xây dựng kỹ thuật, bãi tổng hợp và hậu cần than.

 

 
XCMG Wheel Loader – XCMG LW600KN for Sale.
XCMG Wheel Loader – XCMG LW500FN for Sale.
XCMG Wheel Loader – XCMG LW300KN for Sale.

Máy Xúc Phổ Biến – XCMG XE215C

  • Máy xúc cỡ trung XCMG XE215C 20 tấn là model phổ biến trong dòng máy xúc XCMG. XE215C nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, cũng như việc máy đào sử dụng hệ thống thủy lực tiết kiệm năng lượng mới.
XCMG Excavator – XCMG XE215C for Sale.

Công suất của máy xúc XCMG là bao nhiêu?

Công suất thực tế của máy đào XCMG khác nhau tùy thuộc vào model và cấu hình cụ thể. Máy đào XCMG có nhiều kích cỡ khác nhau, từ những máy nhỏ gọn được thiết kế để làm việc ở cự ly gần cho đến những mẫu máy hạng nặng phù hợp với các ứng dụng khác nhau. Dung tích gầu của máy đào XCMG nói chung là phép đo tiêu chuẩn. Một mô hình nhỏ gọn có thể có một thùng chứa đất chỉ khoảng 0,2 mét khối, trong khi các mô hình được sử dụng trong khai thác mỏ và vận chuyển đất quy mô lớn có thể có dung tích trên 5 mét khối (là những loại được gắn với những cỗ máy khổng lồ nặng hàng chục hoặc hàng trăm mét khối). tấn Để tìm hiểu chính xác công suất tối đa của bất kỳ mẫu máy xúc XCMG nào, cần phải kiểm tra nhanh các thông số kỹ thuật của thiết bị do XCMG công bố trên mỗi máy. Tùy thuộc vào thiết kế và các phụ kiện đi kèm của mô hình, cũng như việc sử dụng nó trong các ngành công nghiệp khác nhau có thể xác định mức độ tải mà nó có thể mang.

Máy xúc lật phổ biến – XCMG WZ30-25

Máy xúc lật XCMG WZ30-25 tích hợp 10 tấn là mẫu phổ biến trong dòng máy xúc lật XCMG. WZ30-25 nổi tiếng vì thân thiện với môi trường, độ bền và hiệu quả cao cũng như sự an toàn và thoải mái nói chung cho người vận hành.
 
XCMG Backhoe Loader – XCMG WZ30-25 for Sale.

Máy trải nhựa đường phổ biến – XCMG 28 tấn 500 tấn mỗi giờ Máy trải nhựa đường

  • Máy trải nhựa đường 28 tấn 500tph XCMG là mẫu phổ biến trong dòng máy trải nhựa đường XCMG. Máy này được sử dụng để lát đường thông qua việc phân phối nhựa đường đều trên các bề mặt phẳng.

 

 
XCMG Backhoe Loader – XCMG 28-ton 500tph Asphalt Paver for Sale.

Máy Trộn Bê Tông Phổ Biến – Máy Trộn Bê Tông XCMG 12CBM

  • Máy trộn bê tông XCMG 12CBM là model phổ biến trong dòng máy trộn bê tông XCMG. Máy trộn bê tông rất cần thiết cho nhiều loại dự án, máy trộn đặc biệt này đặc biệt hữu ích và thuận tiện cho các dự án xây dựng thương mại.
 
XCMG Concrete Mixer – XCMG 12CBM Concrete Mixer for Sale.

Chi phí của các sản phẩm XCMG là bao nhiêu?

Giá bán của một máy san đường là bao nhiêu?

  • Máy san đường XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 44.500 USD đến 336.600 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá bán máy xúc lật là bao nhiêu?

  • Máy xúc lật XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 25.090 USD đến 493.306 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá bán máy xúc là bao nhiêu?

  • Máy đào XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 30.940 USD đến 624.800 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá máy xúc mini XCMG bao nhiêu?

  • Thông thường, giá của một chiếc máy xúc mini XCMG rơi vào khoảng 31-54 nghìn USD. Điều này có thể dao động tùy theo đặc điểm kỹ thuật của một đơn vị cụ thể và các yếu tố bên ngoài như tùy chọn bổ sung hoặc tệp đính kèm và vị trí địa lý. Để biết thông tin chính xác và cập nhật về giá cả, vui lòng liên hệ với Camamach để nhận được báo giá phù hợp dựa trên nhu cầu và vị trí cụ thể của bạn.

Giá XCMG 215 là bao nhiêu?

  • XCMG 215, thường có mức giá khoảng 120.000 USD. Để biết thông tin chính xác và cập nhật về giá cả, vui lòng liên hệ với Camamach để nhận được báo giá phù hợp dựa trên nhu cầu và vị trí cụ thể của bạn.

Chi phí của một máy xúc lật để bán là bao nhiêu?

  • Máy xúc lật XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 45.250 USD đến 49.400 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Xe lu có giá bao nhiêu?

  • Xe lu XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 53.150 USD đến 87.120 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Một máy học sinh có giá bao nhiêu?

  • Máy phân loại động cơ XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 44.500 USD đến 336.600 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá bán chất ổn định đất là bao nhiêu?

  • Chất ổn định đất XCMG – XL 210 được Camamach giới thiệu có giá 112.800 USD. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Chi phí của một nhà máy trộn nhựa đường điển hình là bao nhiêu?

  • Nhà máy trộn nhựa đường XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 307.685 USD đến 349.643 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Chi phí của một máy phun bitum thông thường là bao nhiêu?

  • Máy phun bitum XCMG điển hình được Camamach giới thiệu có giá từ 68.400 USD đến 96.025 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Máy trải bê tông Asphalt có giá bao nhiêu?

  • Máy trải nhựa đường 28 tấn mỗi giờ XCMG được giới thiệu qua Camamach có giá 151.915 USD. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Xe cẩu giá bao nhiêu?

  • Cần cẩu xe tải XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 92.000 USD đến 271.700 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá bán một chiếc cần cẩu gắn trên xe tải thông thường là bao nhiêu?

  • Cần cẩu gắn trên xe tải XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 28.000 USD đến 84.360 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá bán xe trộn xi măng là bao nhiêu?

  • Xe trộn xi măng XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 55.000 USD đến 63.600 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá bán của một chiếc máy xúc lật trượt là bao nhiêu?

  • Máy xúc lật trượt 1 tấn XCMG XC740K được giới thiệu qua Camamach có giá 23.661 USD. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Chi phí của một bộ xử lý bằng kính thiên văn để bán là bao nhiêu?

  • Bộ xử lý kính thiên văn XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 55.000 USD đến 63.600 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá bán cần cẩu địa hình gồ ghề là bao nhiêu?

  • Cần cẩu địa hình gồ ghề XCMG điển hình được giới thiệu qua Camamach có giá từ 134.320 USD đến 342.700 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước máy và số model. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

Giá bán máy bơm bê tông gắn trên xe tải là bao nhiêu?

  • Máy bơm bê tông XCMG 28 tấn được Camamach giới thiệu có giá 204.600 USD. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào mô hình hiện tại. Do mẫu mã thay đổi liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất.

XCMG Bảo trì thiết bị nặng 

Chăm sóc thiết bị XCMG cũng giống như chăm sóc ô tô hoặc xe đạp. Giống như dầu và lốp xe đạp cần được thay, thiết bị XCMG cũng vậy. Họ cung cấp hướng dẫn rõ ràng về những gì cần kiểm tra và sửa chữa. Bởi vì nó đảm bảo máy móc không bị ngừng hoạt động và ngăn ngừa những sự cố lớn sau này.

Dịch vụ hậu mãi của XCMG

Có lẽ bạn mua một món đồ chơi và nó bị hỏng. Bạn có muốn được hỗ trợ trong việc sửa chữa nó hay gì không? Nhưng XCMG làm điều đó cho các máy lớn. Sau khi bạn mua thiết bị của họ, họ sẽ giữ liên lạc và giúp đỡ nếu có sự cố xảy ra. Họ có những chuyên gia có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng. Vì vậy, mọi người mua từ XCMG vì họ biết nếu có sự cố xảy ra thì luôn có sự trợ giúp.

Cam kết của XCMG về Kiểm soát Chất lượng

Hãy coi XCMG như một đầu bếp chuẩn bị món ăn yêu thích của bạn. Đầu bếp xem xét kỹ lưỡng từng thành phần, để đảm bảo nó tươi và ngon. XCMG cũng làm điều tương tự với máy của họ. Họ kiểm tra mọi thứ - thậm chí cả động cơ, bánh xe và nút bấm. Nó phải hoạt động hoàn hảo! Điều này sẽ đảm bảo rằng máy XCMG được an toàn và hoạt động tốt.

Chuỗi cung ứng và hậu cần của XCMG

Hãy tưởng tượng một chiếc xe tải đang chở đồ đến cửa hàng. XCMG, nó giống như chiếc xe tải đó nhưng dành cho máy hạng nặng! Một máy cần nhiều bộ phận. Vì vậy, họ có thể chế tạo và giao máy đúng thời hạn, họ đảm bảo mọi thứ đến đúng lúc. Bằng cách này, khách hàng có thể nhận được máy của mình khi họ muốn.

Những nỗ lực bền vững của XCMG

XCMG cũng quan tâm đến thiên nhiên, giống như việc chăm sóc cây cối trong vườn. Khi chế tạo máy móc, họ sử dụng ít năng lượng và chất thải hơn. Họ cũng chế tạo những chiếc máy không quá ồn ào và cũng không gây ô nhiễm không khí. Điều này giữ cho môi trường của chúng ta sạch sẽ và khỏe mạnh.

XCMG vs Đối thủ cạnh tranh

Giống như các đội trong một cuộc đua, XCMG cạnh tranh với các công ty lớn khác. Tất cả họ đều muốn bán được số lượng máy móc lớn nhất. Có lẽ XCMG có một số máy mạnh hơn, hoặc cao cấp hơn đối thủ. Chúng giúp chúng tôi hiểu lý do tại sao ai đó có thể chọn XCMG thay vì một thương hiệu khác.

Đối thủ của XCMG là ai?

Trong thế giới máy hạng nặng, XCMG có bạn bè và đối thủ. Các đối thủ cạnh tranh chính của họ bao gồm Caterpillar, Komatsu và Volvo. Những công ty này cũng sản xuất máy móc hạng nặng. Những thương hiệu này thường được so sánh để xác định thương hiệu nào là tốt nhất cho một người.

Làm cách nào để nhập hàng từ Trung Quốc?

Mặc dù việc đặt hàng trực tiếp từ XCMG và các nhà sản xuất Trung Quốc khác đã trở nên dễ dàng hơn nhiều trong những năm gần đây, nhưng quá trình này vẫn có thể chậm và tốn thời gian, đặc biệt là khi mua số lượng nhỏ thiết bị. Đặt hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất Trung Quốc có thể vừa phức tạp vừa khó khăn; cũng có nhiều rào cản khiến toàn bộ quá trình trở thành gánh nặng chung. Tại Camamach, chúng tôi hỗ trợ bạn bằng cách tìm nguồn cung ứng trực tiếp cho bạn từ XCMG và các công ty con của nó để có quy trình mua hàng liền mạch, do đó bạn sẽ không phải đối mặt với các rào cản nhập khẩu. Những rào cản này bao gồm:
  1. Rào cản ngôn ngữ và giao tiếp
  2. Giá cả không cạnh tranh khi đặt hàng với số lượng ít
  3. Phản hồi chậm khi đặt hàng số lượng ít
  4. Có thể không bán cho quốc gia của bạn vì có nhà phân phối độc quyền tại địa phương XCMG
  5. Dịch vụ hậu mãi chậm khi đặt hàng với số lượng ít
 Camamach mua số lượng lớn trực tiếp từ XCMG, loại bỏ các rào cản mà doanh nghiệp gặp phải khi đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất và cho phép chúng tôi đưa ra mức giá tốt hơn và phản hồi nhanh hơn. Camamach mang lại sự linh hoạt trong việc mua thiết bị đáp ứng yêu cầu và ngân sách của bạn từ các nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc như XCMG.

Tại sao tôi nên nhập khẩu từ Trung Quốc và Lợi ích khi làm việc với Camamach là gì?

Camamach logo – Buy Camamach Equipment.

Nhập khẩu thiết bị XCMG từ Trung Quốc có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi thế, bao gồm cả việc giảm chi phí và sản xuất. Luôn có sự thiên vị khi đặt hàng từ các nhà sản xuất Trung Quốc, nhưng sự thật là có rất nhiều lợi ích và thuận lợi cho doanh nghiệp của bạn khi nhập khẩu từ các nhà sản xuất như XCMG, đặc biệt là với sự hỗ trợ của Camamach. Một số lợi ích chính của việc nhập khẩu từ Trung Quốc và hợp tác với Camamach bao gồm:

Thăm quan nhà máy thường xuyên

  • Kiểm tra nhà máy trong suốt quá trình sản xuất là biện pháp cần thiết để đảm bảo sản phẩm được sản xuất tuân thủ các quy định và quy trình phù hợp. Tại Camamach, chúng tôi thường xuyên tiến hành thăm quan nhà máy trong toàn bộ quá trình sản xuất (trước, trong và sau khi sản xuất).

Xác định sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất đáng tin cậy

  • Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất đáng tin cậy. Tại Camamach, chúng tôi xác định các nhà sản xuất đáng tin cậy và chỉ làm việc với họ nếu quy trình sản xuất của họ đáp ứng các tiêu chí của chúng tôi.

Mua sắm từ đầu đến cuối

  • Camamach tuân theo quy trình mua sắm từ đầu đến cuối. Điều này có nghĩa là chúng tôi phân tích từng bước của quy trình ngay từ khi doanh nghiệp đặt hàng cho đến khi hàng hóa được giao đến địa điểm mong muốn, cung cấp cho bạn mọi dịch vụ hậu cần. Mua sắm từ đầu đến cuối giúp đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

  • Một lý do nổi bật khiến các doanh nghiệp thích hợp tác với Camamach là vì mục tiêu của chúng tôi là tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận cho khách hàng. Trung Quốc là nơi tuyệt vời để tìm nguồn sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cao nếu bạn hiểu rõ về ngành này. Camamach sẵn sàng giải quyết các nhu cầu tìm nguồn cung ứng của bạn một cách chiến lược và chuyên nghiệp.
 

Nhà sản xuất có kinh nghiệm

  • Một chỉ số quan trọng mà Camamach tìm kiếm ở các nhà sản xuất đối tác là kinh nghiệm của họ. Các nhà sản xuất có kinh nghiệm hiểu rất rõ về ngành và vượt trội trong việc xử lý các quy trình sản xuất một cách hiệu quả và hiệu quả. Tại Camamach, chúng tôi đã làm việc với một số nhà sản xuất trong nhiều năm và cùng nhau xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia.

Hợp tác lâu dài

  • Camamach cung cấp các dịch vụ sau bán hàng - chúng tôi trợ giúp mọi vấn đề bạn có thể gặp phải hoặc với bất kỳ đơn đặt hàng nào trong tương lai. Chúng tôi nỗ lực phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng và tập trung vào hợp tác lâu dài.

QA/QC liên tục

  • Các quy trình kiểm soát chất lượng và đảm bảo chất lượng liên tục làm tăng đáng kể khả năng xác định và sửa chữa các khiếm khuyết, đồng thời cho phép chúng tôi nắm bắt mọi điểm không nhất quán trong chuỗi cung ứng. Quy trình QA/QC của chúng tôi là yếu tố tạo nên sự khác biệt về chất lượng của chúng tôi so với các đối thủ cạnh tranh.

Mua thiết bị và sản phẩm XCMG ở đâu và như thế nào?

Tại Camamach, chúng tôi có bán thiết bị XCMG và các thiết bị xây dựng chất lượng cao khác, tất cả đều có giá cạnh tranh và phải chăng. Chúng tôi cung cấp một thủ tục đặt hàng đơn giản và dễ hiểu, đồng thời đảm bảo dịch vụ khách hàng đặc biệt trong toàn bộ quá trình. Chúng tôi xuất khẩu trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá MIỄN PHÍ ngay hôm nay qua email [email protected] hoặc gửi tin nhắn trên WhatsApp để được phản hồi nhanh  +86-136-4120-4971.

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn về các yêu cầu về thiết bị/bộ phận của bạn?

✅ Bạn là công ty từ 11 - 50 người? ✅ Bạn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nhà sản xuất thiết bị phù hợp? ✅ Bạn không chắc liệu mình có mua được thiết bị phù hợp hay không? ✅ Bạn không chắc chắn liệu mình có nhận được chính sách hậu mãi và phụ tùng thay thế phù hợp hay không? Nếu câu trả lời của bạn là CÓ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ
Leave a Reply